Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

Thi công sản xuất ụ trưng bày quảng cáo sản phẩm siêu thị

Ụ trưng bày sản phẩm là một loại hình kệ trưng bày sản phẩm mà chúng ta thường thấy khi bước vào các quầy hàng ở siêu thị hay trung tâm thương mại. Ụ trưng bày sản phẩm là một trong những công cụ trade marketing mang lại hiệu quả cao trong các chiến dịch quảng cáo và nâng doanh số bán hàng thường được các doanh nghiệp, thương hiệu ưa chuộng sử dụng.

ụ trưng bày
Ụ trưng bày
Xưởng sản xuất ụ trưng bày Thiên Mã chuyên thi công lắp đặt kệ trưng bày sản phẩm, ụ trưng bày sàn phẩm, ụ trưng bày quảng cáo tại các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại. Vì hiểu được tầm quan trọng của ụ trưng bày sản phẩm đối với hoạt động quảng cáo và kinh doanh của các doanh nghiệp mà chúng tôi luôn tập trung nâng cao vào việc sáng tạo các thiết kế và chất lượng sử dụng của ụ trưng bày sản phẩm, ụ trưng bày quảng cáo tại siêu thị.
 
Tuy nhiên, trong thiết kế thi công ụ trưng bày sản phẩm, kệ trưng bày sản phẩm, ụ trưng bày quảng cáo chúng ta cũng lưu ý một số vấn đề sau:
- Tránh các thiết kế lòe loẹt nhiều chi tiết sẽ khiến khách hàng dễ hoa mắt và làm mất tính nổi bật của sản phẩm.
- Tập trung vào quảng cáo hình ảnh của sản phẩm nhằm để lại ấn tượng cho khách hàng.
- Tận dụng hệ thống và kỹ thuật chiếu sáng khéo léo hài hòa để tạo sự nổi bật của ụ trưng bày quảng cáo và thu hút đối với khách hàng.
- Xếp các sản phẩm thành dãy hoặc khối một cách hợp lý để tạo nên một tổng thế bắt mắt và dễ dàng khi trưng bày.

- Ngoài ra chúng ta cũng có thể sáng tạo thêm một số chi tiết nhỏ như: hình nộm vui nhộn, các icon, biểu tượng cho ụ trưng bày quảng cáo.
 
Xưởng sản xuất ụ trưng bày Thiên Mã cam kết mang đến dịch vụ thiết kế và thi công lắp đặt kệ trưng bày sản phẩm, ụ trưng bày sản phẩm, ụ trưng bày quảng cáo độc đáo và ấn tượng sẽ luôn làm hài lòng khách hàng.
Thông tin liên hệ:
Hotline: 0902 113 774 (Mr.Lĩnh)