Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Thiết kế và thi công booth activation giá rẻ và chất lượng

Booth Activation hay còn gọi là một công cụ quảng cáo POSM, là một mô hình gian hàng nhỏ gọn thường được đặt tại các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại, chợ, hội chợ, triển lãm để phục vụ cho các chiến dịch tiếp thị trực tiếp hoặc các hoạt động trò chơi nhằm giới thiệu sản phẩm.
 
booth activation
Booth Activation

Xưởng sản xuất booth Thiên Mã là một trong những đơn vị uy tín tại thị trường Tp.Hồ Chí Minh chuyên cung cấp sản xuất, lắp đặt các loại Booth activation, booth quảng cáo. Với quy mô xưởng sản xuất và đội ngũ thiết kế thi công chuyên nghiệp đã chế tác và lắp đặt nhiều mẫu Booth activation, booth quảng cáo ấn tượng và độc đáo giá rẻ và chất lượng.

gian hàng hội chợ quảng cáo
Booth quảng cáo
Booth activation, booth quảng cáo, gian hàng quảng cáo được xem là một phương tiện truyền thông nhanh và tốt nhất được các doanh nghiệp đầu tư và lựa chọn cho các chương trình sự kiện, khuyến mãi lớn trong năm. Hiện nay, theo xu thế thị trường

Xưởng sản xuất booth activation Thiên Mã thường sản xuất lắp đặt 2 loại booth activation phổ biến là:
- Booth activation di động: có thể lắp ráp và di chuyển có kích thước nhỏ gọn được dùng để trưng bày ở hội chợ triễn lãm, siêu thị, tạp hóa.
- Booth activation cố định: loại booth lớn với mô hình gần giống như một gian hàng với kết cấu bao gồm: background, standee, sampling, quầy – kệ trưng bày, và các vật dụng khác được chế tác để phục vụ cho chương trình khuyến mãi.

Ngoài việc chuyên sản xuất lắp đặt thi công các loại Booth activation giá rẻ và chất lượng, Chúng tôi còn có đội ngũ chuyên tư vấn các mẫu thiết kế để phục vụ các doanh nghiệp trong việc sáng tạo ra các mẫu Booth activation ấn tượng, độc đáo và tiện dụng với chi phí tiết kiệm nhất.
Hotline: 0902 113 774 (Mr.Lĩnh)