Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Các loại quầy kệ bán hàng di động phổ biến trên thị trường

Hiện nay, quầy bán hàng di động trên thị trường ngày càng phong phú và đa dạng về chất liệu, mẫu mã, kích thước và thiết kế. Với đặc tính sử dụng dùng để trưng bày sản phẩm, các vật dụng để phục vụ cho hoạt động bán hàng di động nên nhìn chung các thiết ké mẫu mã quầy kệ bán hàng di động đều tập trung ở những đặc điểm sau: nhỏ gọn, dể di chuyển, và nhiều tiện ích kèm theo như: bánh xe, dù hoặc mái che, tay đẩy...

quầy bán hàng di động
Xe đẩy bán hàng di động

Việc phân loại quầy kệ bán hàng di động đều không có một quy tắc chung, đa phần đều dựa trên chất liệu kết cấu của quầy kệ bán hàng. Các loại quầy kệ bán hàng di động phổ biến hiện nay trên thị trường đa phần đều sử dụng các chất liệu vững chắc, có độ bền cao và chịu được những tác động của ngoại lực và ngoại cảnh ngoài trời. Phần lớn kết cấu của quầy kệ bán hàng di động được lắp đặt từ chất liệu gỗ, kim loại (sắt, inox...)... và kết hợp trang trí bằng việc dán decal, bế nổi format, mica màu... để tạo nên những mẫu quầy kệ bán hàng nhiều màu sắc và hình ảnh bắt mắt thu hút khách hàng.

Xưởng sản xuất quầy kệ Thiên Mã hiện nay là một trong những đơn vị chuyên sản xuất thi công lắp đặt quầy kệ bán hàng di động trên mọi chất liệu. Vì hiểu được những đặc tính cần thiết cua một quầy kệ bán hàng di động là phải có thiết kế độc đáo, dễ di chuyển, tiện dụng và độ bền khi sử dụng ngoài trời nên đội ngũ thiết kế và thi công của chúng tôi luôn chế tác ra những mẫu quầy kệ bán hàng di động độc đáo và hữu dụng cho từng mục đích kinh doanh.

quầy booth trưng bày bán hàng
Quầy booth bán hàng
Ngoài việc sản xuất lắp đặt các loại quầy kệ bán hàng di động, Thiên Mã còn là đơn vị chế tác thi công lắp đặt các loại booth quảng cáo, booth activation... gian hàng hội chợ, ki-ốt trưng bày... quầy kệ trưng bày sản phẩm trên mọi chất liệu với nhiều mẫu thiết kế độc đáo.

SẢN XUẤT THI CÔNG QUẦY KỆ THIÊN MÃ
Địa chỉ: 2Q1 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
Hotline: 0902 113 774 (Mr.Lĩnh)