Thứ Bảy, 18 tháng 3, 2017

Chuyên sản xuất lắp đặt quầy bán hàng di động cà phê take away

Ngày nay, chúng ta chắc cũng không còn xa lạ gì với loại hình Cà phê take away được đặt ở trước cảng cổng trường học, công viên, lề đường... Cùng với sự phát triển của xã hội thì nhịp sống cũng ngày càng trở nên bận rộn và hối hả hơn. Để mỗi buổi sáng đều có thể mua được 1 ly cà phê ngon và tiết kiệm được thời gian thì phần lớn người dân cũng ưu tiên lựa chọn các quầy bán hàng di động cà phê Take away bên đường.

quầy bán hàng cà phê
Quầy bán hàng di động

Và cũng vì như thế các chủ quầy hàng nhỏ cũng ngày chứ trọng hơn về chất lượng sản phẩm và hình ảnh. Ngày nay, các bạn trẻ cũng tập tành làm các ông bà chủ nhỏ với những gian hàng, những quầy bán hàng di động nhỏ gọn và sạch sẽ thu hút ánh nhìn của khách hàng.
 
Văn minh hàng quán lề đường cũng ngày càng được phát triển rộng khắp, keo theo đó là sự phát triển các quầy hàng, gian hàng di động ngày càng phong phú và đa dạng với mẫu mã, thiết kế và chất liệu như: sắt, gỗ...
 
Đặc biệt đối với mô hình quầy hàng di động cà phê Take away thì đa phần các chủ hàng thường sử dụng chất liệu gỗ để dùng cho việc sản xuất và lắp đặt quầy – kệ bán hàng. Một phần là vì đặc tính của gỗ bền chắc, thân thiện với môi trường và cũng tạo nên cảm giác mộc mạc, tự nhiên gần với hình ảnh đặc trưng của loại thức uống cà phê.
 
Quầy bán hàng di động Cà phê thường có cấu tạo rất đơn giản với kích thước chiều ngang khoảng 50 – 80 cm , chiều cao đến mặt quầy khoảng 80 – 100 cm . Kết cấu quầy hàng di động thường đơn giản với thùng hàng, hộc tủ và mặt quầy, một số quầy còn gắn thêm mái che hay dù và bánh xe để tiện cho việc di chuyển và đặt quầy ở bên ngoài trời. Còn về mẫu mã thiết kế thì phần lớn với chất liệu gỗ thì hình ảnh vẫn mang tính đơn giản, mộc mạc và tinh tế với màu sắc nâu nhạt của gỗ.
 
CÔNG TY TNHH TM - DV - QC THIÊN MÃ
Địa chỉ: 2Q1 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
Hotline: 0902.113.774