Thứ Sáu, 10 tháng 3, 2017

Tìm hiểu về việc sản xuất lắp đặt Booth – kệ trưng bày Format (Fomex)

Ngày nay, chúng ta đã không còn xa lạ gì với từ chuyên ngành Booth – kệ trưng bày sản phẩm trong lĩnh vực quảng cáo truyền thông. Khi bước vào một siêu thị bất kỳ, chúng ta cũng có thể dễ dàng bắt gặp các booth kệ trưng bày sản phẩm của nhiều nhãn hàng khác nhau với các kiểu dáng, chất liệu, kích thước phong phú và đa dạng.
kệ trưng bày
Quầy kệ trưng bày bán hàng di động
Nhưng phần lớn, loại Booth – kệ trưng bày được sử dụng khá phổ biến là chất liệu Format (Fomex) nhỏ gọn như của các nhãn hàng gia vị, bột nêm, sữa bột, mỹ phẩm... Vậy booth – kệ trưng bày sản phẩm Format là gì? Kết cấu lắp đặt ra sao? Và vì sao được sử dụng phổ biến. Bài viết hôm nay sẽ cho chúng ta một số thông tin hữu ích liên quan đến loại booth – kệ trưng bày này.


quầy bán hàng di động
Quầy kệ trưng bày, bán hàng di động
Trước tiên ta sẽ tìm hiểu Format (Fomex) là gì? sản phẩm được làm cấu tạo chủ yếu nhựa PVC được nén lại thường có màu trắng sữa với nhiều độ dày khác nhau từ 2mm trở lên. Các tấm fomex thường được cán một lớp PP dán bồi lên bề mặt.

Kết cấu của Booth – kệ Format (Fomex) là sự lắp ghép, kết nối giữa các tấm format lại với nhau theo kích thước có sẵn. Sau đó được gia công lắp ghép khung sườn để tạo giá đỡ và độ cân bằng cho thành phẩm.

Để hiểu vì sao Booth – kệ trưng bày format (Fomex) được sử dụng phổ biến thì ta phải nói đến một số đặc điểm hữu ích mà nó mang lại khi sử dụng là: trọng lượng nhẹ, chất liệu cứng bền dùng để thay thế các vật liệu như gỗ hoặc mica, dẫn nhiệt và dẫn điện thấp, tính chất dai – bền – dễ tạo hình – chịu được ngoại lực, độ bền sử dụng lâu dài không bị ảnh hưởng bởi thời tiết khi đặt ngoài trời, chất liệu không gây độc hại với môi trường xung quanh, dễ chế tác và thi công lắp đặt.

Với những thông tin về vật liệu Format (Fomex) chúng ta cũng phần nào hiểu rõ tại sao các doanh nghiệp, nhãn hàng rất ưa chuộng sử dụng các loại booth – kệ trưng bày sản phẩm được làm từ vật liệu Format (Fomex)

Xưởng sản xuất quầy kệ bán hàng, booth bán hàng, kệ tử trưng bày sản phẩm với giá rẻ nhất thị trường, là cơ sở sản xuất uy tín-chất lượng.

CÔNG TY TNHH TM - DV - QC THIÊN MÃ
Địa chỉ: 2 Q1 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
Hotline: 0902 113 774 (Mr.Lĩnh)
Website: https://thienmaquangcao.com
Fanpage: https://www.facebook.com/congtyquangcaothienma/ 
Gmail: linh.thienma@gmail.com
Skype: nguyenvanlinh_it