Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Quầy bán hàng di động – trào lưu văn minh của hàng quán lề đường

Ngày nay, khi đi dọc các con phố, công viên, cổng trường học... chúng ta cũng dễ dang nhận thấy các quầy bán hàng di dộng nhỏ gọn đặt trên hè phố như: cà phê, bánh mì chả chiên, các món ăn vặt: khoai tây lắc, gà chiên... Các quầy hàng được thiết kế nhỏ gọn tiện lợi, lịch sự và sạch sẽ với đủ kiểu dáng, màu sắc, chất liệu của nhiều đơn vị, cơ sở kinh doanh nhỏ lẻ hoặc theo chuỗi quầy hàng.

thi cong quay ban hang
Quầy bán hàng

quầy bán hàng di động
Quầy bán hàng di động
Với nhiều chất liệu quầy hàng như: gỗ, mica – nhựa, nhôm sắt ( kim loại) ... được thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi.

Kích thước thông dụng là: chiều ngang từ 60 – 80 cm, chiều cao từ mặt đất lên mặt bàn từ 80 – 100 cm, tổng chiều cao của cả quầy hàng ( tính từ đất lên chi tiết cao nhất) 180 – 200 cm.

Kết cấu của các quầy bán hàng di động thường có gắn thêm bánh xe đẩy để dễ dàng cho việc di chuyển, có thể gắn kèm thêm mái che, dù kèm theo để che nắng, che mưa.

Về kiểu dáng của quầy hàng di động bán hàng trên phố thì đa phần đều có thiết kế đơn giản và bắt mắt để tạo sự thu hút của khách hàng từ tầm nhìn xa.

Quầy bán hàng di động đã góp phần phát triển cho trào lưu bán hàng vỉa hè văn minh, lịch sự và sạch sẽ. Các quầy hàng bán hàng có thương hiệu, được thiết kế đồng bộ góp phần làm đẹp cho văn hóa bán hàng vỉa hè. Người tiêu dùng cũng có thể dễ dàng lựa chọn các thức ăn, món uống hợp khẩu vị, giá rẻ, tiện lợi và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
 
Thiên Mã chuyên sản xuất quầy kệ bán hàng di động giá rẻ tại Hồ Chí Minh. Mọi thông tin vui lòng liên hệ

CÔNG TY TNHH TM - DV - QC THIÊN MÃ
Địa chỉ: 2 Q1 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
Hotline: 0902 113 774 (Mr.Lĩnh)
Gmail: linh.thienma@gmail.com
Skype: nguyenvanlinh_it