Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

Kệ ốp tường trưng bày sản phẩm và những công dụng bạn chưa biết

Kệ ốp tường trưng bày sản phẩm là một trong những loại hình của kệ trưng bày sản phẩm dùng để trưng bày sản phẩm và tiếp thị trực tiếp. Kệ ốp tường còn được gọi là kệ góc là một loại kệ trưng bày sản phẩm được đặt sát tường , góc tường hoặc treo tường nhằm để tiết kiệm diện tích của mặt bằng mà vẫn giữ được công dụng hữu ích của nó. Ngoài ra, chúng còn phủ kín những mảng trống trải, hóa giải các góc chết của không gian và mặt bằng.

kệ ốp siêu thị
Kệ ốp tường trưng bày sản phẩm
Như chúng ta cũng biết một hệ thống cửa hàng, hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại việc đặt để một kệ trưng bày sản phẩm của một nhãn hàng, một doanh nghiệp hay một công ty cũng đã có sự cạnh tranh gay gắt. Vì vậy, mà loại hình kệ ốp tường trưng bày sản phẩm đã ngày càng trở nên hữu ích hơn bao giờ hết với những công dụng vốn có của nó.

Nhưng điều quan trọng là làm sao để kệ ốp tường trưng bày sản phẩm vừa phát huy được công dụng hữu ích của nó mà vẫn giữ được tính năng trưng bày, giới thiệu sản phẩm của một công cụ quảng cáo. Hãy để xưởng sản xuất Thiên Mã giúp bạn hóa giải và kết hợp hai đặc tính hữu ích này cho kệ ốp tường trưng bày sản phẩm của các bạn.

Với quy mô xưởng sản xuất và đội ngũ thiết kế thi công chuyên nghiệp trong lĩnh vực sản xuất lắp đặt kệ trưng bày sản phẩm, quầy hàng trưng bày sản phẩm, ụ trưng bày sản phẩm tại các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại trong và ngoài khu vực TP. Hồ Chí Minh, Thiên Mã cam kết sẽ thiết kế, chế tác và lắp đặt những mẫu kệ ốp tường trưng bày sản phẩm hữu ích và độc đáo ấn tượng cho các khách hàng.

Hotline: 0902 113 774 (Mr.Lĩnh)