Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Chuyên sản xuất thi công kệ ốp cột siêu thị giá rẻ tại thị trường TP. Hồ Chí Minh

Kệ ốp cột trưng bày sản phẩm là một loại công cụ thường thấy nhất tại siêu thị, các trung tâm thương mại hay các chuỗi cửa hàng bách siêu thị mini. Kệ ốp cột siêu thị là một ý tưởng khá hoàn hảo khi kết hợp 3 yếu tố: tiết kiệm không gian, tận dụng trưng bày sản phẩm 4 hướng để tiếp thị bán hàng.

quay ban hang sieu thi
Quầy bán hàng
Xưởng sản xuất kệ ốp siêu thị, quầy bán hàng, ụ trưng bày:
Xưởng sản xuất Thiên Mã là một trong những đơn vị uy tín chuyên sản xuất các loại kệ ốp cột siêu thị giá rẻ tại thị trường TP. Hồ Chí Minh. Tại nhiều hệ thống siêu thị, Thiên Mã đã từng sản xuất rất nhiều mẫu mã kệ ốp cột trưng bày sản phẩm, ụ quảng cáo, ụ trưng bày sản phẩm giá rẻ chất lượng với nhiều loại chất liệu như: gỗ MDF, format dán decal, mica-nhựa, sắt...

Với các mẫu kệ ốp cột siêu thị được thiết kế nhiều mặt, Thiên Mã còn tư vấn khách hàng lắp thêm các hộp đèn hắt sáng để tạo hiệu ứng bắt mắt đối với khách hàng khi tiếp cận. Bên cạnh đó, xưởng sản xuất chúng tôi còn cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế sản xuất quầy, kệ, ụ trưng bày sản phẩm theo yêu cầu hoặc mẫu thiết kế riêng của khách hàng.

Với quy mô xưởng sản xuất rộng lớn cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, xưởng sản xuất Thiên Mã còn mở rộng sản xuất các công cụ quảng cáo POSM như: kệ trưng bày sản phẩm, quầy bán hàng di động, booth quảng cáo, standee khung sắt, mockup sản phẩm... chất lượng tốt nhất với giá thành hợp lý. Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ tư vấn các mẫu thiết kế độc đáo ấn tượng cho khách hàng cho từng chiến dịch quảng cáo.

>>> Tham khảo mẫu kệ ốp siêu thị để biết thêm chi tiết
CÔNG TY TNHH TM - DV - QC THIÊN MÃ
Địa chỉ: 2Q1 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
Hotline: 0902 113 774 (Mr.Lĩnh)
Skype: nguyenvanlinh_it